Hiện nay, nhu cầu chuyển dời văn phòng tại Hà Nội đang tăng lên từng ngày theo nhịp sống kinh tế hiện đại.
Tuy nhiên, dịch vụ chuyển văn phòng rất phức tạp, không giống bất kì hình thức dịch vụ vận chuyển nào khác. Đòi hỏi nhân viên cung ứng dịch vụ phải trang bị đủ kiến thức về lĩnh vực máy móc văn phòng để có thể tháo lắp những máy móc cấu tạo phức tạp, chuyên biệt.

Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tại Hà Nội được cung cấp tại Vietnam Moving
Đúc kết từ những kinh nghiệm thực tiễn, Vietnam Moving đã nghiên cứu và cho ra đời dịch vụ chuyển văn phòng Hà Nội hoàn hảo, tất cả yêu cầu của quý khách sẽ được đáp ứng tốt nhất và rẻ nhất.
Qua nhiều năm nghiên cứu, quy trình vận chuyển của chúng tôi đang ngày một hoàn thiện, đáp ứng được các nhu cầu thiết yếu nhất của khách hàng tại Hà Nội. Đảm bảo cho các doanh nghiệp Hà Nội thời gian và lộ trình di dời văn phòng hay chuyển nhà trọn gói nhanh chóng, thông suốt nhất.
• Bước 1: Tiến hành khảo sát địa hình
– Thu thập thông tin cần thiết của khách hàng như: địa chỉ giao nhận hàng, khối lượng hàng, thời gian làm việc nhằm xác định đúng tải trọng xe cần thiết cũng như thời gian hoạt động, tuyến đường có thể đi.
– Ước lượng kích thước, trọng lượng, khoảng cách vận chuyển, thống kê giá cả và tư vấn cho khách hàng.
– Hai bên thảo luận phương pháp ưu việt nhất, ấn định thời gian chuyển nhà, chốt giá và ký kết hợp đồng.

Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tại Hà Nội được cung cấp tại Vietnam Moving.
• Bước 2: Đóng gói hàng hoá
– Các vật dụng văn phòng sẽ được phân loại theo từng mức độ quan trọng, dễ vỡ, dễ trầy xước, các vật liệu xốp mềm,… sau đó đóng gói bằng vật liệu chuyên dụng như: thùng cacton, vật liệu chống trầy xước, giấy gói, bao kiếng quấn hàng…
– Những đồ vật đặc biệt dễ hư hại sẽ được bọc riêng và bố trí thích hợp nhằm bảo đảm an toàn trong quá trình vận chuyển.
– Hàng điện tử như tivi, màn hình vi tính, loa,… sẽ được đóng gói bằng vật liệu mềm, bọc mút xốp bên trong, sau đó cho vào thùng cacton và đánh dấu quan trọng.

Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tại Hà Nội được cung cấp tại Vietnam Moving.
– Riêng đồ nội thất có kích thước lớn, cồng kềnh sẽ được tháo dỡ thành từng phần để dễ quấn hàng và vận chuyển.
dich vu chuyen van phong ha noi
Toàn bộ hàng hóa đều được đóng thùng kỹ càng
• Bước 3: Phân loại và sắp xếp hàng hoá.
– Phân loại:
Đánh ký hiệu từng thùng
Dùng màu để phân biệt các phòng và những nơi khác.
Ghi nhận, thống kê và xác nhận với khách hàng.
– Sắp xếp hàng hoá:
Hàng hoá sẽ được bố trí sao cho giảm xốc, giảm áp lực, không hư hỏng
• Bước 4: Vận chuyển
Toàn bộ hàng hoá sẽ được vận chuyển bởi ô tô có tải trọng thích hợp, tránh tình trạng hàng bị nhồi nhét, trầy xước, hư hỏng.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình của Vietnam Moving
TẠI SAO CÔNG TY BẠN KHÔNG NÊN TỰ CHUYỂN DỜI ?
– Thiếu chuyên môn tháo lắp và vận chuyển: người không chuyên có thể khiến máy móc bị va đập, hư hỏng, trầy xước.
– Tốn nhiều thời gian và công sức: Nếu như chúng tôi thu dọn văn phòng bạn trong khoảng 4-5 tiếng, thì bạn lại phải mất một khoảng thời gian gấp đôi nếu không có quy trình cụ thể và kinh nghiệm sắp xếp hàng hoá.
– Không có dụng cụ chuyên dụng dỡ hàng, tháo hàng, lắp hàng.
– Sắp xếp hàng lên xe không đúng quy trình khiến hàng bị sốc rơi vỡ dọc đường đi.
TẠI SAO VIETNAM MOVING LÀ DỊCH VỤ
CHUYỂN VĂN PHÒNG HÀ NỘI ĐÁNG TIN CẬY
• Lên kế hoạch cẩn thận:
Điểm khác biệt của dịch vụ chuyển văn phòng Hà Nội là chúng tôi sẽ sử dụng thông tin khách hàng cung cấp, từ đó bố trí lộ trình tiện lợi, chi tiết và thời gian giao nhận hàng cụ thể, chính xác nhất.
• Tiết kiệm thời gian:
Hiểu được mong muốn của nhiều khách hàng là văn phòng được vận chuyển nhanh chóng và gọn gàng, Vietnam Moving quyết định hoàn thành công việc chỉ trong một buổi (sáng hoặc chiều). Do đó mọi người sẽ không bị ngắt quãng tiến độ làm việc.
• Cam kết dành cho khách hàng:
– Chúng tôi cam kết sẽ vận chuyển đồ đạc quý khách nguyên vẹn, đầy đủ, không bị va đập, không bị trầy xước hay hư hỏng.
– Đồ điện tử – điện lạnh được nhân viên kỹ thuật điện trực tiếp tháo dỡ và lắp đặt lại an toàn, đúng quy trình kỹ thuật.
– Các thiết bị văn phòng như điện thoại, máy tính… sẽ được nhân viên kỹ thuật viễn thông tháo dỡ và sắp xếp lại đúng quy trình, đúng vị trí.
Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình của Vietnam Moving.
– Đồ nội thất được thợ mộc cùng nhân viên am hiểu nội thất cùng nhau đóng gói và lắp đặt đúng theo yêu cầu khách hàng tại địa điểm mới.
– Hồ sơ, tài liệu được đóng vào thùng Carton, đóng gói đánh dấu kĩ càng trước khi chất lên xe vận chuyển
– Hạn chế tối đa tiếng ồn, tiếng di chuyển hàng hoá trong quá trình tháo dỡ và quấn hàng để tránh ảnh hưởng đến cộng đồng xung quanh.
– Trong khi vận chuyển hàng hoá nếu có tổn thất hàng hoá, đổ vỡ đồ đạc thiết bị sẽ được chúng tôi đền bù theo giá thị trường tại thời điểm vận chuyển.
• Phí vận chuyển linh hoạt:
Vietnam Moving không áp dụng mức phí cố định cho dịch vụ chuyển văn phòng Hà Nội. Tuỳ thuộc vào số lượng hàng hoá chúng tôi sẽ đưa ra mức giá thích hợp cho từng đối tượng khách hàng. Bên cạnh đó Vietnam Moving luôn có nhiều chương trình giảm giá cho các cơ quan và tổ chức từ thiện hoạt động trên địa bàn Hà Nội.
• Đội ngũ nhân viên trung thực – nhiệt tình – thân thiện
Nhân viên Vietnam Moving luôn tự hào là đội ngũ tinh anh, chuyên nghiệp, có tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình và thân thiện. Tất cả nhân viên chúng tôi đều được đào tạo bài bản, yêu nghề và quan trọng là luôn trung thực với khách hàng. Chúng tôi sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của quý khách hàng , thực hiện chính xác yêu cầu để đảm bảo chất lượng dịch vụ chuyển văn phòng Hà Nội tốt nhất.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình của Vietnam Moving
• Trang thiết bị chuyên nghiệp đầy đủ
Vietnam Moving luôn trang bị những thiết bị tối tân và hiện đại nhất như: thang nâng, máy kéo, xe nhỏ,… để có thể giải quyết được những tình trạng khó khăn trong quá trình tháo dỡ đồ vật văn phòng. Đồng thời chúng tôi còn có nhiều xe tải trọng lớn nhỏ đa dạng giúp hàng hoá không bị nhồi nhét, sốc nảy khi di chuyển.
Từ những ưu điểm trên, Vietnam Moving đang ngày càng phát triển và được sự tin tưởng của nhiều cơ quan doanh nghiệp lớn nhỏ tại Hà Nội. Chúng tôi sẽ không ngừng phát triển và cải thiện chất lượng dịch vụ chuyển văn phòng Hà Nội, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.Với phương châm mỗi nhân viên trân trọng hàng hoá của khách hàng như vận chuyểnhàng hoá của bản thân, Vietnam Moving cam kết sẽ đem lại một dịch vụ hài lòng, an toàn và nhanh chóng cho quý khách.
Đội ngũ chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý khách, để biết thêm thông tin chi tiết xin liên hệ về đường dây nóng:
Hotline: Mr Minh : 090909 8620
Chi nhánh Hà Nội : 68C Thái Thịnh – Đống Đa- Hà Nội
Hy vọng những thông tin được cung cấp ở trên có thể giúp bạn có những lựa chọn tốt nhất mỗi khi có nhu cầu chuyển văn phòng làm việc, nếu bạn chưa lựa chọn được cho mình dịch vụ phù hợp khi chuyển văn phòng bạn có thể tham khảo chi tiết dịch vụ thuê xe tải vận chuyển tại Vietnam Moving để lựa chọn cho mình 1 dịch vụ hữu hiệu khi cần.